Ang dahilan kung bakit ako napadpad ulit dito.

Hindi ko akalain na mabibisita ko ulit ang blog kong ito. I made this blog almost five years ago, since we were required to use this as our diary for homework purposes. I visited this again because Sam shared his WordPress and wow lang, ang galing niya magsulat. Nainggit tuloy ako =)). Hindi naman talaga ako nagsusulat. Hiniling ko na sana mahusay akong magsulat para makagawa akong mga blogs katulad nito. Kasi tutal, mahilig rin naman akong maglabas ng aking mga saloobin online eh, so might as well give this a try. 🙂

Bahala na si batman kung saan man ito makakarating!

Leave a Reply

